TCM Reach Truck - Xe nâng tầm cao

TCM Reach Truck Seat 1.2-2.0t
Xe nâng hàng Reach Truck TCM kiểu ngồi lái:


  • Xe nâng Reach Truck TCM ngồi lái 1.2 tấn - TCM Seat On Reach Truck 1.2 tons
  • Xe nâng Reach Truck TCM 1.4 tấn ngồi lái - TCM Seat on Reach Truck 1.4 tons
  • Xe nâng hàng TCM Reach Truck 1.6 tấn - Seat on Reach Truck 1.6 tons
  • Xe nâng TCM Reach Truck 2 tấn - Ride on TCM Seat Reach Truck 2 tons

Seat Reach Truck TCM, xe nâng điện ngồi lái kiểu Reach Truck của hãng TCM có tải trọng nâng lên tới 2 tấn
Xe nâng TCM Reach Truck kiểu ngồi lái tải trọng lên tới 2000kg và nâng cao đến 9750mm là dòng xe nâng cao cấp dùng cho các kho hẹp và có hệ thống kệ kho cao.
TCM đã công bố phạm vi ERT mới của xe tải tầm và tự hào có một chiều rộng lối đi hàng đầu lớp. So sánh các thông số kỹ thuật chiều rộng lối đi dựa trên xe tải 2000kg tầm TCM xử lý một pallet euro bên ngắn của mình, cho thấy TCM có một yêu cầu lối đi rộng chặt chẽ hơn so với năng lực 1600kg BT, Linde, Jungheinrich và Atlet xe tải. ERT đi kèm trong ba khả năng 1400, 1600 và 2000kg và cung cấp chiều cao nâng lên đến 9750mm.

TCM đã luôn luôn có một danh tiếng cho xây dựng độ tin cậy, chất lượng và thoải mái lái xe. Xe nâng này sẽ không thất vọng. Đó là một đẳng cấp thế giới xe tải trong nhiều cách.
Và khi chúng ta nói về các tính năng của chúng ta đang nói về những điều bạn cần, dép là rất quan trọng, điều mà làm cho một sự khác biệt tích cực - xin lỗi chúng tôi không nói về nghiêng này và rằng, máy đóng gói của chúng tôi với các thiết bị điện tử đắt tiền mà chỉ là một thiên tài trẻ em với một thạc sĩ trong các trò chơi máy tính có thể sửa chữa (mà không bị mất áo sơ mi của bạn). Số Chúng ta đang nói về những điều thực như chiều rộng lối đi, thoải mái, chiều cao nâng, cột buồm mạnh mẽ - bạn biết những người đàn ông nói về.

Các trình điều khiển cab lớn đã được thiết kế tiện lợi để cung cấp đòn bẩy và hiển thị quay số LCD trong tầm thoải mái. Legroom bổ sung đã được tạo ra với quyết định của nhóm chuyên gia thiết kế của ERT để gắn kết các tay phanh bên cạnh tay lái.
Các thị trường xe tải tầm với ở châu Âu đòi hỏi tiêu chuẩn cao nhất và bạn có để giữ cho thiết kế, xây dựng và các mô hình hiện tại. Chúng tôi có một chiếc xe tải chiến thắng ở đây.
ERT tầm với xe tải có công nghệ mới nhất bao gồm bảng điều khiển logic. Pin kéo có một bảo đảm 5-năm.