Reach Truck tầm cao 10m - 12 m

Dòng xe Reach Truck tầm cao
Chiều cao nâng: Đến 12m
Sức nâng 1,200kg - 1,500kg - 1,800kg - 2,000kg - 2,500kg;
Reach Truc 10m


Tại một số nhà máy có diện tích nhà xưởng không lớn lắm. Với thiết kế ban đầu thì diện tích kho hàng vẫn đáp ứng được. Tuy nhiên khi quá trình sản xuất tăng nhanh mà việc mở rộng kho bị hạn chế thì lựa chọn hàng đầu sẽ là tìm cách tiết kiệm lối đi hoặc thiết kế hệ thống kệ kho cao hơn.
Việc sử dụng xe nâng tầm cao mang lại hiệu quả kinh tế cao, tuy nhiên có một số vấn đề cần lưu ý như: Bạn cần nâng cao tối đa là bao nhiêu? Ở vị trí cao nhất thì tải trọng còn bao nhiêu. Nếu những tính toán không đúng sẽ dẫn đến các rủi ro như hệ thống kệ kho quá tải hoặc xe nâng hàng bị mất tải hoặc bị rung lắc khi lên cao... Vì vậy khi chọn dòng xe này tốt nhất là nên có sự tương tác giữa nhà thiết kế hệ thống kệ kho và nhà cung cấp xe nâng hàng.

Chi chú: Hiện nay hầu như những dòng xe từ 8m5 trở lên đều được sản xuất tại các nước châu Âu. Những nhà máy tại Nhật Bản còn nhiều hạn chế nên việc sản xuất xe nâng tầm cao cũng hạn chế.

Key: xe nâng tầm cao, xe nang TCM, Reach Truck tầm cao, Reach Truck 10m, reach truck 11m, reach truck 12m... Reach Truck châu Âu.