Xe nâng điện Power Pallet Mover

Xe nâng điện TCM


XE DI CHUYỂN PALLET NGỒI LÁI: RIDE-ON PALLET TRUCKS:

  • Xe nâng Pallet điện TCM - Pallet Mover TCM
  • Xe nâng Pallet TCM - Xe nâng hàng Power pallet TCM
  • Xe nâng Stacker điện TCM - Electric Stacker TCM - Battery Stacker TCM
  • Xe nâng người lấy hàng kiểu Picker - TCM Other Picker


Xe nâng tay chạy điện ngồi lái - RPT 20R

Nếu bạn cần để trang trải khoảng cách xa hay nếu các nhà khai thác đang di chuyển hàng hoá, stillages pallet tất cả các ngày từ điểm tới điểm, nó có thể làm cho tinh thần để có một cái nhìn tại 20R RTP, một chuyến đi trên pallet xe tải.
Đóng gói với các tính năng an toàn và xây dựng cho tốc độ, sự thoải mái và được xây dựng để cuối cùng, RPT TCM được chuyển Thủ trưởng các trình điều khiển, specifiers và người mua.
Các nhà khai thác có kinh nghiệm theo bản năng biết khi một chiếc xe tải là đúng - và đó là chính xác những gì đang xảy ra với sự ra mắt của mover pallet này.
Với thái và an toàn vận hành cao trên chương trình nghị sự thiết kế hy vọng sẽ tìm thấy một chiếc xe tải rất dễ dàng và thoải mái để sử dụng trong suốt doanh nghiệp của bạn.
Cabin rộng thêm cho không gian và quan trọng an toàn để làm cho trình điều khiển tự tin và thoải mái
Các phím điều khiển đa chức năng và mono-đặt tất cả các điều khiển trong tầm tay của bạn và thiết kế ergonomic lá bạn miễn phí để vận hành tay lái.

Dễ sử dụng, bán kính vòng quay nhỏ, đi xa một khoảng cách rất dài.

Pin kéo cung cấp nhiệm vụ nặng giờ tốc độ và nhiều năm hoạt động trong một lần sạc.
Xe tải đi nền tảng của chúng tôi vận hành một, an toàn, âm thanh mạnh mẽ, vận hành một thời gian dài rồi mới hỏng Các ý kiến ​​chiếc xe tải để sử dụng trong các kho bãi, khu vực sản xuất, môi trường kỹ thuật, đóng gói và các hoạt động đóng gói, bốc vịnh và dock-san lấp mặt bằng, thậm chí container, sàn nhà máy và tầng lửng. Yêu cầu bạn đại lý cho những ý tưởng và tư vấn về các yêu cầu xử lý của bạn.