Xe nâng TCM Diesel LPG

Xe nâng hàng TCM động cơ Diesel / LPG

Một sản phẩm của Unicarriers!
Xe nâng TCM Unicarriers
Xe nâng TCM Forklift by Unicarriers

TCM by UniCarriers - Xe nâng hàng TCM dòng A1 là sản phẩm xe nâng chuyên dùng cho các kho hàng nhỏ. Bạn sẽ dễ dàng sử dụng xe nâng TCM tại nơi mình muốn. Xe nâng hàng TCM giúp bạn kiểm soát việc nâng hạ hàng hóa trong kho một cách dễ dàng hơn.
Sản phẩm cải tiến nhằm tăng tính tiện nghi và thoải mái:
Một sản phẩm xe nâng hàng thân thiện với môi trường, tăng hiệu quả công việc, sự hài lòng và khả năng phục vụ ở mức cao. "TCM by UniCarriers A1 Series lift trucks" được thiết kế nhằm tạo sự tiện nghi và dễ dàng trong việc vận hành. Thiết kế ghế ngồi linh hoạt giúp người vận hành tăng hiệu quả công việc, động cơ được cách âm và giảm rung tốt giúp người vận hành có thể làm việc cả ngày với xe nâng hàng TCM.
Một thiết bị nâng hàng siêu bền
TCM by UniCarriers lift trucks được thiết kế chống lại các tác nhân từ bên ngoài. Hệ thống thủy lực và động cơ được cải tiến bởi Unicarriers giúp tăng tuổi thọ xe nâng hàng. 
Tối đa hóa thời gian đáp ứng
Xe nâng hàng TCM forklift by UniCarriers A1 Series không chỉ là một thiết bị siêu bền mà còn được thiết kế nhằm tạo sự dễ dàng trong việc bảo trì hằng ngày.  Với thiết kế đơn giản và khoa học, quý khách hàng sẽ dễ dàng bảo trì xe nâng hàng TCM chỉ với những thiết bị cần tay cực kỳ đơn giản.
An toàn tuyệt đối:
UniCarriers chế tạo xe nâng hàng của họ với độ an toàn tuyệt đối nhằm đảm bảo sự an toàn cho cả người vận hành, công nhân trong nhà máy và cả hàng hóa có giá trị trong kho. Với các hệ thống cảnh báo rủi ro tìm ẩn, xe nâng hàng TCM luôn giúp việc nâng hạ hàng hóa của bạn diễn ra trong sự an toàn tuyệt đối.
Các tính năng cơ bản