Xe nâng hàng Nissan

Xe nâng hàng Nissan,

Nissan từng được biết đến là một nhà sản xuất xe nâng nổi tiếng của Nhật Bản. Nhiều năm nay thương hiệu Nissan đã bị khai tử sau khi tập đoàn Unicarriers sáp nhập các thương hiệu TCM và Nissan lại với nhau. Ngày nay nhà máy xe nâng hàng Nissan được sở hữu bởi tập đoàn Logisnext Nhật Bản, Logisnext cũng sở hữu nhiều thương hiệu xe nâng Nhật Bản như TCM Unicarriers Smart Nichiyu Mitsubishi và là nhà gia công thương mại cho xe nâng Caterpillar Hoa Kỳ (hay còn gọi là Cat Lift Truck).
Xe nâng hàng Nissan
Xe nâng hàng Nissan
Quý khách hàng chỉ có thể tìm thấy xe nâng hàng Nissan đã qua sử dụng trên thị trường vì thương hiệu Nissan Forklift đã bị ngừng sản xuất. Quý khách cũng có thể tham khảo một số thương hiệu xe nâng hàng khác như Toyota BT TCM Komatsu Nissan Unicarriers Logisnext Mitsubishi Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Jungheinrich Raymond.
Bên cạnh cung cấp xe nâng TCM Nhật Bản cũ và mới 100% chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm xe nâng khác như Toyota Komatsu Mitsubishi Nissan Unicarriers Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Mitsubishi Raymond Jungheinrich Logisnext Caterpillar. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc xem thêm thông tin về xe nâng hàng Nissan tại: https://www.xenangtcm.com/2020/01/xe-nang-hang-nissan.html
  • Lên lạc nhanh: 
    Mr. Thắng 0937.782.768
    Xe nâng - Mr. Thắng 0937.782.768
    Nhắn tin Zalo 
    Click gủi zalo 0937782768
    Click gủi zalo 0937782768

Cảm ơn quý khách hàng: 
Hiện tại chúng tôi đang có chương trình kiểm tra xe nâng miễn phí cho quý khách hàng ở các khu vực HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Thuận, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Phước, Tây Ninh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. (Tùy thuộc vào thời điểm đội services làm việc từng cụm công nghiệp).
Chương trình dùng thử xe nâng miễn phí 3 ngày (xe nâng điện - reach truck - stacker - pallet mover - VNA ) tùy thuộc vào thời điểm xe đang có sẵn tại Việt Nam. Khách hàng sẽ không tốn bất kỳ chi phí gì vẫn được sử dụng thử xe nâng, và khách hàng khi đã hài lòng với sản phẩm và dịch vụ thì sẽ đàm phán thêm về việc mua - thuê xe nâng hàng.
  • Cung cấp dịch vụ bán và cho thuê xe nâng hàng cũ và mới 100%.
  • Xe nâng diesel từ 1.5 tấn đến 15 tấn.
  • Xe nâng LPG (chạy xăng hoặc gas) từ 1.5 tấn đến 5 tấn.
  • Xe nâng điện 4 bánh ngồi lái và đứng lái.
  • Xe nâng reach truck đứng lái và reach truck tầm cao, double deep.
  • Xe nâng stacker tự động dẫn bộ và có bệ đứng
  • Xe nâng Pallet Mover - Power Pallet truck - xe nâng con cóc... 
  • Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.