Xe nâng dầu diesel TCM 10 tấn

Xe nâng 10 tấn TCM Nhật Bản FD100, 

Sức nâng 10 tấn, chiều cao nâng 3m – 7m, 

Vốn rất được yêu thích khi sử dụng nâng hàng hóa nặng tại các nhà máy luyện kim, xe nâng dầu 10 tấn TCM luôn thể hiện sự vượt trội về tính hiệu quả trong vận hành. Được sản xuất tại Nhật Bản giúp cho xe nâng TCM 10 tấn Nhật Bản có độ bền cao và luôn phù hợp với các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa nặng với yêu cầu độ tin cậy và mức độ đáp ứng cao. Tùy chọn khung nâng từ 3m – 7m các dòng sản phẩm xe nâng dầu diesel TCM 10 tấn Nhật Bản FD100z8 luôn đáp ứng được nhiều nhu cầu xếp dỡ hàng hóa khác nhau.

Xe nâng dầu diesel TCM 10 tấn Nhật Bản
Xe nâng dầu diesel TCM 10 tấn Nhật Bản

Được trang bị động cơ Isuzu 6BG1 có tính hiệu quả cao về hiệu suất và tối ưu hóa khả năng sử dụng nhiên liệu đã góp phần giảm tổng chi phí vận hành. Các tính năng an toàn được trang bị sẵn giúp xe nâng hàng 10 tấn TCM FD100z8 luôn đảm bảo vận hành an toàn trong mọi điều kiện làm việc. Khách hàng cũng có thể tùy chọn động cơ Isuzu 4HK1 hiệu suất cao cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa chuyên biệt khác.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.