Reach truck đứng lái 3 tấn TCM Nhật Bản, 

Sức nâng 3 tấn, chiều cao nâng tối đa 7m, 

Là dòng xe nâng điện đứng lái tải trọng lớn, các sản phẩm TCM reach truck FRB30-9 thường chỉ được sử dụng cho các ứng dụng nâng hạ hàng hóa chuyên biệt. Được trang bị motor điện xoay chiều mạnh mẽ đã giúp cho xe nâng điện đứng lái TCM FRB30-9 có thể xử lý được những kiện hàng nặng đến 3 tấn trong không gian hẹp. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn được trang bị giúp đảm bảo cho xe nâng điện đứng lái TCM reach truck FRB30-9 luôn có độ an toàn cao khi vận hành trong không gian hẹp cũng như làm việc với hệ thống kệ kho.

Xe nâng điện đứng lái TCM FRB30-9 Nhật Bản
Xe nâng điện đứng lái TCM FRB30-9 Nhật Bản

Được sản xuất tại Nhật Bản nên xe nâng điện đứng lái TCM FRB30-9 luôn có độ bền cao và thường được sử dụng cho những công việc xếp dỡ hàng hóa nặng có yêu cầu độ tin cậy cao. Máy tính trung tâm với hệ thống điều khiển điện tử thông minh giúp cho xe nâng điện đứng lái TCM FRB30-9 tối ưu hóa các hoạt động xếp dỡ hàng hóa và mang lại sự hiệu quả trong việc sử dụng năng lượng ở mức cao.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.