Xe nâng TCM kẹp thùng carton

TCM Forklift carton Clamp, 

Đối với các ứng dụng xếp dỡ hàng điện tử thành phẩm đã được đóng thùng, việc lựa chọn xe nâng TCM kẹp thùng carton luôn là một lựa chọn tối ưu. Các dòng xe nâng TCM kẹp thùng carton được sản xuất tại Nhật Bản luôn có độ tin cậy cao sẽ giúp đáp ứng được các nhu cầu xếp dỡ thùng carton một cách chính xác nhất.

Xe nâng TCM kẹp thùng carton Nhật Bản
Xe nâng TCM kẹp thùng carton Nhật Bản

Các tính năng an toàn tiên tiến cùng với hệ thống điều khiển điện tử thông minh giúp kiểm soát lực kẹp, từ đó giúp cho các xe nâng TCM kẹp thùng carton luôn đảm bảo độ an toàn cao nhất đối với hàng hóa của khách hàng.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng. Cung cấp dịch vụ thay thế bình Lithium mới 100% bảo hành 3 năm cho các xe nâng điện đang sử dụng bình acid chì thông thường.