Xe nâng reach truck đứng lái FRB20-9, 

Reach truck đứng lái 2.0 tấn TCM Nhật Bản, 

Với sức mạnh vượt trội và góc quay nhỏ giúp cho các xe nâng điện đứng lái TCM 2 tấn được sử dụng ngày càng phổ biến trong không gian hẹp. Với chiều cao nâng từ 3m đến 7m các dòng xe nâng điện đứng lái TCM 2 tấn FRB20-9 luôn đáp ứng được mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa với kệ kho tầm thấp. Được trang bị sẵn các tính năng an toàn tiêu chuẩn, xe nâng điện đứng lái TCM FRB20-9 luôn đảm bảo hoạt động ổn định với hệ thống kệ kho.

Xe nâng điện đứng lái TCM 2 tấn Nhật Bản
Xe nâng điện đứng lái TCM 2 tấn Nhật Bản

Sức mạnh đến từ motor điện xoay chiều giúp cho xe nâng reach truck TCM FRB20-9 dễ dàng xử lý được những kiện hàng nặng đến 2 tấn. Thêm vào đó hệ thống máy tính điều khiển thông minh giúp kiểm soát và tối ưu hóa các hoạt động vận hành giúp cho xe nâng điện đứng lái 2 tấn TCM Nhật Bản FRB20-9 luôn có hiệu suất vận hành cao.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng. Cung cấp dịch vụ thay thế bình Lithium mới 100% bảo hành 3 năm cho các xe nâng điện đang sử dụng bình acid chì thông thường.